Monday, September 10, 2012

Factory, Đám Cưới Con trai Anh Ngôn Seattle, Mưa Rừng, Sinh Nhật TQLC Nam Cali

 3 TQLC và 2 NKT không có nón

 Kingbee Ngọc về Nam Cali
Ngọc, Như, Lý Hạnh, Bằng 253, Kingbee Thận, Kingbee Khánh, Anh Thiệt 

 Happy Kingbee Ngọc và Chú Tư Voi

 Phạm Hòa, Lâm Ngọc Chiêu, Lê Văn Minh, Trương Văn Ái, Lê Tinh Anh, Nguyễn Ngôn, 
NT Lê Minh Chung Tử Ngọc, Phạm Sơn Liêm, Nguyễn Thành Điểu, Nguyễn Rinh

 Anh Chị Lê Minh
 Anh Ngôn cám ơn quan khách

Lời cảm tạ ngày cưới tại nhà hàng .

Chúng tôi hai gia đình Trương & Nguyễn hân hoan chào đón quý bà con nội ngoại và thân bằng quyến thuộc của cô dâu chú rể . Hân hoan chào đón quý bạn bè thân hữu của hai gia đình cô dâu chú rể đả đến dự tiệc mừng ngày thành hôn của hai cháu Nguyễn Đăng Lâm và Trương lan Cassidy .

Kính thưa quan viên hai họ . Thật là một niềm vui khó tả đối với gia đình chúng tôi , trong bữa tiệc mừng hôm nay có sự hiện diện của nhiều thân hữu , nhất là những vị từ xa đến để chung vui trong ngày thành hôn con trai chúng tôi
Xin cám ơn sự hiện diện của oB cựu chiến Đoàn trưởng Chiến đoàn 2 thuộc sỡ Liên Lạc NKT /QLVNCH dù bận rộn trong những ngày cuối tuần nhưng cũng đến chung vui với gia đình chúng tôi .
Xin cám ơn sự hiện diện của AC Trần Minh Ngà , AC Phạm Sơn Liêm Đã bỏ bao công việc để sáu giờ đồng hồ miệt mài trên xa lộ từ bắc CA chạy về chung vui với gia đình chúng tôi .
Xin cám ơn quý Huynh trưỡng , quý chiến hữu và quý chị ở Nam CA , tất cã các vị đã bỏ thì giờ quý báu đén chung vui cùng gia đình chúng tôi .

Sự hiện diện của quý vị đã nói lên nghĩa huynh đệ , tình keo sơn của đại gia đình Nha Kỹ Thuật .
Gia đình chúng tôi xin tạc tâm ghi nhớ .
Chúng tôi cũng xin chân thành cám ơn anh NGuyễn Đức Nhữ THP/NKT , anh Nguyễn Văn Thuận Hội Trưỡng /NKT Bắc CA và các anh Dân Nguyễn, Bình Nguyễn, Trung Nguyên , Lê Hữu , Đoàn Khánh , đã gởi lời chúc mừng và tặng quà cho hai cháu .

Một lần nữa xin cám ơn Quý Niên Trưỡng , quý Huynh trưỡng , quý chiến hữu và quý Phu Nhân đã chia xẻ niềm vui với gia đình chúng tôi ,

Thân Kính.
Ngôn NGuyễn .


 Anh Chị Phạm Sơn Liêm San Jose
 Anh Chị Trần Minh Ngà



 Anh Chị Lê Tinh Anh
 Anh Chị Nguyễn Thành Điểu
 Anh Chị Lê Văn Minh












 Đòan 72 , Phạm Hòa, Chung Tử Ngọc, Trần Minh Ngà San Jose
Nguyễn Ngôn Seattle, Lê Văn Minh, Nguyễn Rinh





 Anh Chị Rinh Ngà Đòan 72

Kingbee Khánh và NKT Mưa Rừng B15 Kontum





Chị Huy Lể, Cháu nội và Phạm Hòa

TPB/TQLC Út, NKT Trần Minh Ngà

Sinh Nhật TQLC/VNCH Nam Cali


Happy Family
Congratulation NKT Ngôn Nguyễn Seattle
 
NỐI - KẾT :
Tôi xin gởi đến quý NT và anh em vài giòng tâm sự của cá nhân .
Tình ĐỒNG ĐỘI , xin đừng đánh mất vì nó rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta khi gia đình mình hữu sự .
Đám cưới con trai tôi chiều thứ 7 vừa qua tại CA cho thấy tình Chiến hữu quan trọng như thế nào .
5 giờ chiều trước cữa nhà hàng ,tôi hồi hộp đợi chờ , rồi run lên vì vui mừng, vì sung sướng , vì không còn độc hành , khi thấy một Đồng đội trên xe bước xuống , một cây nạng chống lưng , tôi ôm choàng Huynh trưởng Lê văn Minh rồi tiếp tục NT Lê Minh và các anh em lần lượt tới , lòng tôi ấm lại , tự tin vì sau lưng tôi có một khối bê tông cho tôi dựa .
Thưa quý vị ! Tổng cọng khách mời dự tiệc cưới ba mươi tư bàn , Khách nhà gái và bạn bè 30 bàn trong đó khách mời của ông Sui 15 bàn toàn là Cảnh Sát Quốc Gia vì ông ta là một cựu Sĩ Quan CS ,
Khách nhà trai 4 bàn , bà con xa gần góp nhặt lớn bé chưa đầy 2 bàn , khách mời của tôi cũng chưa tới 2 bàn , họ nhà trai , tôi và hai người lớn tuỗi , còn lại một đám choai choai .
Thật lòng tôi thấy mình rất đơn độc, vợ tôi cũng vậy cũng đồng cảm với tôi , mới 5 giờ 45 bà nhìn đồng hồ rồi nói ; ( sao các anh chưa thấy ai tới ) bà vẫn nôn nóng , vẫn chờ đợi các Chiến hữu của chồng mình, vẫn biết rằng chẵng ai làm gì mình
nhưng sao vẫn thấy trống trải , vẫn cảm thấy lành lạnh vì đơn độc ,
Vợ chồng tôi chờ ai ???
- Chờ Đồng Đội , chờ Chiến Hữu , Các anh đã đến một mang cho tôi một sức mạnh một niềm vui , mình không còn độc hành trong đêm nay .
Tình đồng đội là đó , quý biết chừng nào , xin trân giữ , xin đừng đánh mất .
Thưa các anh !
Những trận hỏa hoạn và những trận cháy rừng ở CA trong những năm qua cho chúng ta thấy , các chuyên viên cứu hỏa họ ngăn chận không cho lữa cháy lan , họ cho lữa cháy thoải mái khi cháy hết chất cháy thì lữa tự nhiên tắt .
Cũng có lần trên diễn đàn tôi viết : ( biển không dậy sóng không phải là biển ) cho dù sóng thần đi nửa thì cũng trở lại bình thường khi trời quang mây tạnh .
Hỹ Nộ Ái Ố là bản năng trời ban cho con người , là số vốn sẵn có của chúng ta , có người khắc chế được , có người không , cũng không ai suốt đời giận hờn và trách móc người khác , tôi nổi dóa nặng lời với bạn, tôi cũng chẵng vui chi khi bạn buồn , như trên tôi đã nói ( lữa cháy hết chất cháy rồi sẽ tắt , biễn sau cơn sóng trở lại bình thường ) .
Xin các anh coi mình như ngọn lữa , như cơn sóng thần , chúng ta không phải là tiên , là thánh nhưng là LÍNH là ĐÀN ÔNG , cái gì đã rồi thì thôi , đã qua cho nó qua , nói sai xin lổi nói lại vì :
Tình Đồng đội quan trọng và thân thương như thế nào tôi đã tâm sự ở trên .
Sau khi đọc giòng thư nầy anh em nào nào còn khúc mắc điều gì xin cứ tuôn ra rồi chúng ta Nối - Kết lại tình Đồng Đội , còn bao lăm nửa trong cuộc đời . Hãy cho nhau nụ cười trước khi ngủ , biết đâu giấc ngũ đêm nay sẽ là giấc ngủ ngàn thu . Chúng ta sẽ không hối tiếc cho nhau .
Bạn già gân .
Thân mến .
Ngôn Nguyễn


3 comments:

  1. thật trang trọng
    Tiến Đạt – Nhân viên giao dịch
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Kinh nghiệm chọn hoa cưới hay
    Hoặc kinh nghiem chon hoa cuoi hay

    ReplyDelete
  2. thật hay cám ơn ad vì đã chia sẻ nhé
    Tiến Đạt – Nhân viên giao dịch
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Gợi ý chọn nhạc nền Đám Cưới cho Cô Dâu Chú Rể
    Hoặc ki Goi y chon nhac nen Dam Cuoi cho Co Dau Chu Re

    ReplyDelete
  3. những chia sẻ rất hay và thú vị
    Tiến Đạt – Nhân viên giao dịch
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Bảng giá dịch vụ quay phim cưới HD tại TP.HCM
    Hoặc Bang gia dich vu quay phim cuoi HD tai TP.HCM

    ReplyDelete