Thursday, August 16, 2012

ĐÊM HỘI NGỘ Video dài 2 tiếng đồng hồ, để nói lên tình đồng đội của những người Chiến Sĩ Vô Danh luôn sống chết có nhau, chết vinh hơn sống nhục để làm rạng danh đơn vị NHA KỸ THUẬT/QLVNCH.



 Video Đêm Hội Ngộ nói lên tình Đồng Đội của các Chiến Sĩ Vô Danh Nha Kỹ Thuật đã từng sống chết có nhau. Dù ở phương trời nào, tình đồng đội luôn sống mãi trong lòng, nên họ luôn tìm đến với nhau trong những ngày Đại Hội để chia sẽ những nhớ thương của năm tháng xa nhau và nhớ về những kỷ niệm sống chết một thời chiến đấu trong bóng tối để bảo vệ Miền Nam Việt Nam ...

Kính Qúy Niên Trưởng & Chiến Hửu - NKT.
Theo lời yêu cầu của một chiến hửu NKT muốn LÊ ÁI TỬ tiếp nối chủ đề ĐƯỜNG ĐI LÀM NGƯỜI, nên LÊ ÁI TỬ hân hạnh giới thiệu đến Qúy Vị Video  ĐÊM HỘI NGỘ để nói lên tình đồng đội của những người Chiến Sĩ Vô Danh luôn sống chết có nhau, chết vinh hơn sống nhục  để làm rạng danh đơn vị NHA KỸ THUẬT/QLVNCH. 
Thưa Qúy Vị.
Sau khi qua Mỹ 10 năm thì tôi mới gặp lại NKT( 2003). Nếu không có các trang Blog của Phạm Hòa ( Toán 723) thì có lẽ giờ nầy tôi (Toán 723) vẫn chưa gặp lại NKT và chẳng có những hình ảnh đáng nhớ trong Video nầy. Cảm ơn anh Hòa và xin mời qúy vị xem Đêm Hội Ngộ để điểm lại, Ai còn Ai mất.
 Đó cũng là chủ đề của ĐƯỜNG ĐI LÀM NGƯƠÌ


No comments:

Post a Comment